Mae My FCA yn borth newydd ar gyfer cwmnïau cofrestredig ac awdurdodedig. Mewngofnodwch gyda’ch manylion presennol i dderbyn mynediad i Connect, System Anfonebu Ar-lein a thasgau wedi’u trefnu gan RegData.
Mewngofnodi i My FCA
- Gallwch fewngofnodi i My FCA unrhyw bryd.
- Pan fyddwch yn defnyddio Connect, ni fydd System Anfonebu Ar-lein a RegData yn newid.
- Pan fyddwch yn mewngofnodi i My FCA, byddwn yn dweud wrthych os nad yw system ar gael.
Ychwanegwch https://myfca.fca.org.uk at restr caniatáu eich cwmni o wefannau dibynadwy.
Beth allwch chi ei wneud yn My FCA
- Cysylltu’n uniongyrchol i ffurflenni rheoleiddio y mae angen i chi gyflwyno yn RegData a thystysgrifau y mae angen i chi gwblhau yn Connect.
- Gweld a gweithredu anfonebau, ceisiadau data tariff ffioedd, a cheisiadau ad-dalu credyd yn y System Anfonebu Ar-lein. Byddant yn ymddangos yn eich rhestr dasgau ar ôl iddynt gael eu cyhoeddi. Darganfyddwch fwy am ffioedd ac ardollau a’r cylch ffioedd blynyddol.
- Mynd yn uniongyrchol i Connect, RegData a System Anfonebu Ar-lein, os oes gennych fynediad.
- Darllen hysbysiadau system a diweddariadau rheoleiddiol gan gynnwys Crynodeb Rheoleiddio.
- Edrych ar y rheolau a'r canllawiau yn ein Llawlyfr.
- Gwirio gofnod cyhoeddus eich cwmni yn uniongyrchol ar y Gofrestr Gwasanaethau Ariannol.
- Cyfrifo eich ffi flynyddol gan ddefnyddio ein Cyfrifiannell Ffioedd.
Sut mae MY FCA yn gweithio
- Gall defnyddwyr Connect, System Anfonebu Ar-lein a RegData sydd wedi’u cofrestru ar gyfer dilysu aml-ffactor fewngofnodi i MY FCA gan ddefnyddio eu manylion presennol.
- Mae eich tasgau sydd angen eu cwblhau mewn un lle gyda dyddiad cwblhau a statws. Gallwch weld beth sydd angen ei gwblhau ar gyfer eich cwmni a phryd am y 14 mis nesaf.
- Gweld eich tasgau sydd wedi’u trefnu yn Connect, y System Anfonebu Ar-lein a RegData, a chysylltu’n uniongyrchol â nhw, os oes gennych fynediad i’r system ac i’r dasg.
- Llywio i ac o My FCA a’r systemau y mae gennych fynediad atynt heb orfod mewngofnodi eto.
Yr hyn sydd angen i chi ei wybod
- Rhaid cael mynediad at RegData drwy My FCA bellach
- Gallwch barhau i fewngofnodi i Connect a’r System Anfonebu Ar-lein, fodd bynnag, rydym yn eich annog i ddefnyddio My FCA i gwblhau eich holl dasgau wedi’u trefnu.
- Nid oes unrhyw newid i derfynau amser cwblhau adroddiadau, anfonebau ac ardystiadau eich cwmni oherwydd My FCA.
- Byddwch yn dal i dderbyn negeseuon e-bost atgoffa gan Connect, System Anfonebu Ar-lein a RegData.
- Mae eich e-byst atgoffa ar gyfer tasgau wedi’u trefnu yn Connect, System Anfonebu Ar-lein a RegData yn cynnwys dolen i fewngofnodi i My FCA.
- Byddwn yn ychwanegu mwy o swyddogaethau a nodweddion i My FCA dros amser.
Rheoli defnyddwyr
- Mae rheoli defnyddwyr yn dal i fodoli ym mhob system.
- Dylid anfon unrhyw geisiadau mynediad ar gyfer Connect a RegData at y Prif Ddefnyddiwr.
- Ar gyfer System Anfonebu Ar-lein, mae angen cod dilysu unigryw eich cwmni arnoch.
- Rhaid ychwanegu defnyddiwr ar gyfer Connect, System Anfonebu Ar-lein a RegData ym mhob system.
- Wrth ychwanegu defnyddiwr newydd at gwmni ar Connect neu gysylltu â chwmni ar y System Anfonebu Ar-lein, mae angen i chi wneud yn siŵr eu bod yn cwblhau’r broses gofrestru cyn iddynt fewngofnodi i My FCA.
: Information added fee tariff data requests added to what you can do in My FCA section
: Information changed update to information about signing in